หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 cách chơi và cách lên đồ cực chất

Pantheon được biết đến là tướng sĩ có ý chí bất khuất một chiến binh mạnh mẽ như những chiến binh của Spatar, Pantheon luôn mang lại cảm giác hứng khởi, tạo nên sự dũng cảm dành cho người chơi. Sức mạnh của Pantheon trở nên đa dạng về lượng sát thương cũng như có ích hơn nhiều trong giao tranh. Là vị tướng chuyên đi đường trên, Pantheon mạnh với khả năng dồn sát thương với những vị tướng chống chịu đường trên của kẻ địch. Để điều khiển Pantheon và phát huy tối đa sức mạnh, năng lực của Pantheon bạn cần nắm rõ bảng ngọc, cách chơi và cách lên đồ của Pantheon.

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 cách chơi và cách lên đồ

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Bảng ngọc Pantheon bao gồm Ngọc Áp Đảo (Có khả năng săn lùng và loại bỏ con mồi nhanh chóng, đồng thời dồn sát thương và tiếp cận mục tiêu dễ dàng), Ngọc Sốc Điện (Đây là 3 kỹ năng hoặc đòn đánh riêng biệt, có thể trúng một thương trong vòng 3 giây và gây thêm các sát thương thích ứng), Phát Bắn Đơn Giản (Khả năng gây nên sát thương chuẩn lên kẻ địch khi bị hạn chế di chuyển hoặc hành động), Mắt thấy ma (Sau khi phá đi một mắt địch, một móc thây ma sẽ được mọc ngay tại chỗ đó, khi mắt của bạn hết thời gian tồn tại, chúng sẽ thay đổi), Thợ săn tham lam (Thợ săn sẽ tham gia vào việc, hạ gục duy nhất tăng vĩnh viễn sức hút máu, Ngọc chuẩn xác (giúp bạn có thêm 11 sức mạnh công kích, hoặc cộng 18 sức mạnh phép thuật thích ứng), Ngọc đắc thắng (Giúp bạn hồi lại 15% máu đã mất, và cho thêm 25% vàng, Nhát chém ân huệ (Gây thêm sát thương lên kẻ địch khi bạn còn thấp máu).

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Cách lên đồ Pantheon mùa 10

Đầu tiên cần trang bị full Sát lực của Pantheon chuẩn và mạnh nhất gồm: Kiếm ma Youmuu + Dạ kiếm Draktharr + Rìu Đen + Giáp thiên thần + Áo choàng bóng tối. Khi Pantheon đi Mid đường giữa phải đối đầu với những tướng Pháp sư AP, hoặc nhiều kỹ năng khống chế thì hãy chọn Giày thủy ngân + Chùy gai Malmortius. Giai đoạn Pantheon đi rừng cũng cần full sát lực chỉ cần lên cấp độ 3, đi gank làm choáng chuẩn xác hoặc với Chùy gai Malmortius - nếu team địch có nhiều SMPT. Với Pantheon Sp ở giai đoạn đầu trận cần có cầm Thiêu đốt điều này khiến bạn rất dễ ăn First Blood - chiến công đầu hoặc nếu gặp Sp pháp sư hoặc team địch có tướng AP mạnh.

Cách lên đồ và cách chơi Pantheon mùa 10

Cách chơi Pantheon mùa 10

Để chơi Pantheon hiệu quả bạn có thể chơi theo từng giai đoạn cụ thể. Giai đoạn đầu trận ở cấp 1 bạn có thể  đợi đối phương lại gần và dùng Phóng Lao (Q) để cấu máu. Do bạn cầm thiêu đốt nên hãy chơi hổ báo ở cấp độ 1 và giết kẻ địch ngay ở cấp độ 2. Với combo cơ bản của Pantheon Sp là dùng Khiên Zeonia (W) để tiếp cận và làm choáng thường kết hợp với Phóng Lao (Q), sau đó là Mưa Lao (E) để “xỉa” nát mặt kẻ địch. Kết hợp Khiên Zeonia (W) cùng Kiếm Ma Youmuu và Tốc Biến để tiếp cận và dồn sát thương kẻ địch thật nhanh, khiến địch không kịp trở tay. Bạn có thể  sử dụng “mẹo 3 khiên” để tối ưu hoá nội tại của Pantheon trong các cuộc tay đôi hoặc băng trụ: Đánh thường sao cho có 1 điểm Che Chắn (Nội Tại) và 2, 3 đòn đánh dư ra, sau đó tấn công đối phương, đợi hắn (hoặc trụ) phá Che Chắn (Nội Tại) thì ngay lập tức dùng Khiên Khiên Zeonia (W) để hồi lại Che Chắn (Nội Tại), hắn (hoặc trụ) phá tiếp thì đánh thường để có Che Chắn (Nội Tại) lại một lần nữa.

Giai đoạn giữa trận bạn hãy dùng kĩ năng ultimate Trời Sập (R) để khả năng đảo đường mạnh. Hãy để ý bản đồ và canh khi team địch kéo lên cao thì hãy tìm ngay vị trí đáp phù hợp. Với sức mạnh xuyên giáp lớn từ Kiếm Ma Youmuu, Rìu Đen và Nỏ Thần Dominik thì bạn hoàn toàn có thể thịt ngay mấy tên tank dư giáp. Hãy tập trung cố gắng lấy cái trụ đầu tiên của địch để nhận 400 vàng và một khoảng bản đồ trung lập lớn, giúp bạn bay đi gank an toàn hơn.

Ở giai đoạn cuối trận bạn không có nhiều tác dụng trong combat lắm thế nên hãy thiết lập tầm nhìn kĩ càng vào một đường nào đó rồi cứ nhắm đó mà đẩy, đối phương bắt hay có giao tranh thì dùng ngay Trời Sập (R) để bay về với đồng đội. Mưa Lao (E) khi kết hợp với  Rìu Đen của  Pantheon là một công cụ phá giáp cực tốt, hãy dùng nó vào các thanh niên tank để đồng đội bạn xử tử hắn nhanh hơn. Nếu bạn cần tham gia combat thì hãy đứng ngoài Phóng Lao (Q) rỉu máu và chờ các kĩ năng quan trọng tung ra rồi hãy nhắm các tướng chủ lực của đối phương để giết chúng.

Với bảng ngọc, cách lên đồ và cách chơi Pantheon mùa 10 trên đây hy vọng ban đọc sẽ điều khiển và phát huy thành công tướng Pantheon một cách hiệu quả nhất để giành thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น