หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

Claudecir tìm đường sang Trung Quốc vì không được tăng lương

Tiền đạo ngoại quốc Claudecir Junior của Quảng Nam FC đang đứng trước những lời chào béo bở trước mắt sau khi đòi tăng lương không thành. Trước đó, Claudecir Junior đã có 18 tháng khoác màu áo Quảng Nam FC và thi đấu rất thăng hoa.
Mặc dù giám đốc điều hành của Quảng Nam FC đã thông báo hoàn tất đàm phán với các cầu thủ ngoại và nhập tịch, nhưng fan hâm mộ của Quảng Nam FC lại đang rất băn khoăn về tình trạng của cầu thủ Claudecir. Bởi vì chàng cầu thủ này đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc và tỏ rõ hàm ý rằng anh ta sẽ chia tay đồng đội và ban huấn luyện của câu lạc bộ Quảng Nam. Điều này càng dấy lên sự tò mò của người hâm mộ bởi vì những dòng trạng thái này được đăng tải trước thềm trận đấu giữa câu lạc bộ Quảng Nam và câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh.
Trước đó, Claudecir đã có một mùa giải rất thăng hoa trong màu áo của câu lạc bộ Quảng Nam mặc dù chỉ mới đầu quân cho đội bóng này 18 tháng. Hơn nữa, đội bóng Quảng Nam mà anh đang thi đấu còn chuẩn bị tham dự giải bóng đá danh giá là AFC Champions League. Tất nhiên, việc này đồng nghĩa với việc các khoản tài trợ khủng sẽ nhanh chóng được đổ vào Quảng Nam FC. Vì thế, người ta càng không hiểu vì sao Claudecir lại có ý định muốn rời đi.
Claudecir đã có một mùa giải rất thăng hoa trong màu áo của Quảng Nam.
Claudecir đã có một mùa giải rất thăng hoa trong màu áo của Quảng Nam.
Chia sẻ về tình huống này vào chiều ngày 28/11/2017, người đại diện phát ngôn của Claudecir đã cho chúng ta biết vì sao chàng tiền vệ này lại phật lòng với Quảng Nam FC. Đó là một lý do muôn thuở, chuyện lương của cầu thủ. Claudecir đòi tăng lương sau những đóng góp của mình cho đội bóng nhưng không nhận được sự đồng thuận của ban lãnh đạo và ban giám đốc.
Claudecir đòi tăng lương sau những đóng góp của mình.
Claudecir đòi tăng lương sau những đóng góp của mình.
Người đại diện của Claudecir cũng chia sẻ thêm, họ đang lên kế hoạch để chấm dứt hợp đồng giữa tiền vệ Claudecir và đội bóng Quảng Nam. Claudecir không cảm thấy hài lòng vì bị đối xử như vậy và anh ta thực sự không thể chấp nhận tình cảnh lúc này. Họ cũng đã có vài lần làm việc với ban lãnh đạo của câu lạc bộ để tìm cách xử lý nhưng đều không thành công.
Người đại diện của Claudecir tự tin cho rằng Claudecir đã thi đấu rất tốt ở mùa V. League 2017 và có đóng góp rất lớn trong việc đoạt ngôi vô địch của câu lạc bộ Quảng Nam. Do đó, Claudecir phải được đối xử công bằng. Và để như vậy thì hành động tốt nhất nên là một khoản thù lao tốt hơn, xứng đáng hơn với công sức mà Claudecir bỏ ra. Thực tế, nếu lương càng cao thì cầu thủ ngoại này càng có động lực thi đấu. Nhưng họ không tìm thấy tiếng nói chung với ban lãnh đạo câu lạc bộ Quảng Nam.
Đến hiện tại, Claudecir đang rất tức giận và bức xúc với cách hành xử của đội bóng Quảng Nam, Carlos de Frias - đại diện của cầu thủ này khẳng định họ đang gấp rút tìm kiếm một bản hợp đồng mới có thể đáp ứng được năng lực của Claudecir. Người này cũng tiết lộ rằng Claudecir cũng đã có được lời mời rất hấp dẫn từ một đội bóng đang chơi giải hạng Nhì của Trung Quốc, thậm chí  đội bóng này còn gửi bản thảo hợp đồng cho Claudecir rồi.
Claudecir đang rất tức giận và bức xúc với cách hành xử của đội bóng Quảng Nam.
Claudecir đang rất tức giận và bức xúc với cách hành xử của đội bóng Quảng Nam.
Lời đề nghị này có thể mang đến 400,000 đô la/ năm cho chân sút đã từng ghi 12 bàn thắng cho Quảng Nam FC tại V.League 2017 nếu anh ta đồng ý ký vào.
Đây mới là quan điểm và lý lẽ được đưa ra từ phía Claudecir và người đại diện của anh ta. Tạm thời, câu lạc bộ Quảng Nam vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Xem ra kịch hay vẫn còn chờ chúng ta ở phía trước!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น