หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

Bắn Counter Strike: Global Offensive thế nào để nhanh lên trình?

“Trăm hay không bằng tay quen”, các cụ nói cấm có sai. Để có thể giỏi một việc gì đó, không chỉ quan trọng ở năng khiếu của bạn, mà còn ở sự cần mẫn thực hiện nó trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, nhiều khi lấy sự cần cù làm gốc không mang lại hiệu quả nhanh như bạn mong đợi, lúc ấy bạn sẽ phải dựa vào những “bí kíp” là kinh nghiệm của người đi trước. “Học thầy không tày học bạn” mà.

Tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất ăn khách Counter Strike: Global Offensive cũng có thể cải thiện trình độ rất nhanh bằng việc học hỏi những kinh nghiệm xương máu dưới đây. Tất cả đều là từ các cao thủ trên toàn Thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Phụ kiện chơi game tốt sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình chơi CS: GO
Phụ kiện chơi game tốt sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình chơi CS: GO
Chớ nên coi thường tầm quan trọng của các phụ kiện chơi game

Cái ngày mà bạn ra hàng nét chơi với bàn phím "yahoo chat" và chuột 2 nút đã qua rồi. Ngày nay các game thủ từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp đã bắt đầu chịu bỏ tiền ra đầu tư vào thiết bị chơi game.

Đây cũng là một sự đầu tư hợp lý nếu bạn nghĩ nghiêm túc về việc gia tăng trình độ của mình. Những tựa game thể thao điện tử chuyên nghiệp như Counter Strike thì lại càng quan trọng.

Không những vậy, đừng nghĩ đơn giản chuột và bàn phím là đủ. Tấm lót chuột và tai nghe cũng là những món đồ rất quan trọng.

Tấm lót chuột tốt sẽ giúp cho các cú vẩy chuột của bạn được ổn định và như ý. Trong khi đó tai nghe tái tạo tốt không gian âm thanh của game, giúp bạn dễ dàng trong việc định hình vị trí của đối thủ trên bản đồ.

Ngày nay thị trường phụ kiện chơi game đã rất phát triển, vì vậy bạn có vô vàn sự lựa chọn, thuộc đủ loại phân khúc giá khác nhau. Đừng lo cháy túi mua gear, ở mức giá nào cũng sẽ có những sản phẩm có thể làm bạn hài lòng.
Tập bắn vào bức tường giúp bạn dễ dàng trong việc nắm bắt và kiểm soát đường đạn của từng loại súng
Tập bắn vào bức tường giúp bạn dễ dàng trong việc nắm bắt và kiểm soát đường đạn của từng loại súng
Tập bắn và kiểm soát đường đạn nhờ...bức tường

Nghe hơi buồn cười nhưng đây là một kinh nghiệm hoàn toàn thực tiễn và rất đáng để học hỏi. Mỗi khẩu súng trong game có những đặc tính khác nhau về tầm bắn, độ giật, tốc độ bắn,...Chính vì vậy mà tạo ra đường bắn khác nhau, độ chụm của đạn khác nhau. Tất cả tổng hòa lại thành những đặc điểm mà người chơi cần nắm được mới có thể chế ngự chúng.

Vậy làm sao để kiểm soát tốt được đường đạn của súng? Chính là qua việc tập bắn bằng cách lấy những bức tường trong game làm bia. Hãy thử bắn từng viên, bắn từng đoạn, bắn liên thanh. Đường đạn và độ chụm của đạn sau mỗi đợt bắn sẽ được thể hiện rõ ràng qua các vết đạn trên tường. Từ đó bạn biết được kỹ năng kiểm soát khẩu súng đó của bạn đã đủ tốt hay chưa và có thể tự điều chỉnh mình. Kết quả sau cùng sẽ là một tay súng bắn trăm phát như một.
Đặt hồng tâm của súng như thế nào trong lúc yên bình cũng là điều cần lưu tâm
Đặt hồng tâm của súng như thế nào trong lúc yên bình cũng là điều cần lưu tâm
Luôn đặt mình trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu

CS là trò mà bạn chơi với những địch thủ là người chơi khác, vì vậy mà họ cũng sẽ có những suy nghĩ tương tự bạn thôi. Bạn biết ẩn náu, rình rập, móc lốp, thì học cũng như vậy. Chính vì thế, bạn phải luôn duy trì được trạng thái sẵn sàng phản ứng khi cần, không được phép chủ quan, dù có cảm giác như xung quanh bạn đang vô cùng an toàn.

Để có thể sẵn sàng ra đòn một cách hiệu quả, đầu tiên là bạn phải luôn duy trì ngón bắn của bạn trên phím chuột trái. Thứ hai nữa là trong lúc di chuyển cũng không được vung vẩy chuột một cách bừa bãi. Đừng quên nó chính là công cụ giúp bạn ngắm bắn.

Vì vậy mà thay vì vung chuột bừa bãi, phải luôn để ý đến vị trí hồng tâm. Không được đặt nó quá thấp hay quá cao, khiến cho đường đạn của bạn trong tình huống bất ngờ khó mà như ý được.

Trên đây chỉ là một số lời khuyên cơ bản nhất. Chúng được lựa chọn bởi đó là những kinh nghiệm mà nhiều người mới chơi không biết hoặc không quá chú tâm. Hãy chờ đón những bài giới thiệu kinh nghiệm chơi Counter Strike: Global Offensive chuyên sâu hơn của chúng tôi trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น