หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

Lật kèo Quảng Nam, Claudecir quyết tâm chia tay

Mới đây, giám đốc điều hành của câu lạc bộ Quảng Nam đã có thông báo ‘chốt’ xong danh sách ngoại binh cho mùa giải 2018. Nhưng mọi thứ có vẻ như chưa dừng lại!
Vào đầu tháng 11/2017, giám đốc điều hành của câu lạc bộ Quảng Nam có chia sẻ là đã hoàn tất đàm phán với các cầu thủ ngoại binh cũng như cầu thủ nhập tịch để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018. Đáng chú ý là bộ ba cầu thủ Claudecir, Thiago, và Nguyễn Trung Đại Dương sẽ tiếp đầu quân cho đội bóng này.
Tuy nhiên, thực tế giữa câu lạc bộ Quảng Nam và cầu thủ ngoại Claudecir không hề có một cuộc đàm phán nào. Bởi hết năm 2018 thì Claudecir mới hết hạn hợp đồng với Quảng Nam FC. Vì thế, tiền đạo người Brazil cảm thấy bức xúc vì anh cảm thấy không được đối xử công bằng. Đồng thời cầu thủ này cũng tỏ rõ rõ ý định muốn ra đi của mình.
Quảng Nam FC và Claudecir không hề có một cuộc đàm phán nào.
Quảng Nam FC và Claudecir không hề có một cuộc đàm phán nào.
Từng đồng ý ở lại thi đấu cho câu lạc bộ Quảng Nam nhưng cầu thủ ngoại Claudecir muốn được ban giám đốc tăng lương nhưng điều này không nhận được sự đồng tình.
Claudecir muốn được ban giám đốc tăng lương.
Claudecir muốn được ban giám đốc tăng lương.
Cầu thủ này càng thể hiện rõ sự bất bình khi mà nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đến từ Trung Quốc với giá trị hợp đồng lên tới 400.000 USD/năm. Vì thế, Claudecir thể hiện rõ muốn rời đi và tới thi đấu cho đội bóng ở Trung Quốc.
Thậm chí, người đại diện của Claudecir còn công khai chia sẻ trên Goal Việt Nam rằng họ đang có kế hoạch kết thúc sớm hợp đồng giữa cầu thủ Claudecir và Quảng Nam FC. Người đại diện còn nhấn mạnh thêm, Claudecir đã thi đấu thực sự tuyệt vời, và đóng góp rất lớn cho ngôi vị quán quân của câu lạc bộ Quảng Nam ở mùa giải. Vì thế, đáng nhẽ ra Claudecir phải có được sự ghi nhận với mức thù lao tốt hơn. Nhưng có lẽ, ban lãnh đạo đã không có cùng suy nghĩ với Claudecir.
Đến giờ, sự việc vẫn chưa được ngã ngũ, liệu rằng Claudecir có còn tiếp tục thi đấu cho Quảng Nam FC ở mùa giải tới hay là rời đi? Cùng chờ đón những tin tức mới nhất bạn nhé. Nhưng nếu muốn rời đi trước khi kết thúc hợp đồng, Claudecir phải làm gì?

Muốn rời khỏi câu lạc bộ Quảng Nam, Claudecir phải đền nửa triệu đô!


Muốn rời khỏi câu lạc bộ Quảng Nam, Claudecir phải đền nửa triệu đô!
Muốn rời khỏi câu lạc bộ Quảng Nam, Claudecir phải đền nửa triệu đô!
Theo tiết lộ từ ông Nguyễn Húp – giám đốc điều hành câu lạc bộ Quảng Nam, nếu muốn rời khỏi câu lạc bộ Quảng Nam, tiền đạo người Brazil - Claudecir phải đền nửa triệu đô tiền bồi thường hợp đồng. Ai cũng biết nguyên nhân xuất phát là do đâu. Sau chức vô địch V.League 2017, Claudecir có vẻ như không còn là chính mình. Anh ta liên tục gây sức ép lên ban điều hành Quảng Nam FC về việc tăng lượng, dọa sẽ rời đi, thậm chí Claudecir còn dọa sẽ đâm đơn kiện câu lạc bộ Quảng Nam vì vi phạm hợp đồng. Táo bạo hơn, Claudecir còn cố tình rò rỉ một hợp đồng rất hấp dẫn mà anh ta nhận được từ câu lạc bộ đến từ báo chí cho báo giới Việt Nam.
Một là Claudecir sẽ đền bù 500,000 đô la, hai là Claudecir không được phép thi đấu cho bất kỳ câu lạc bộ nào nữa tại giải V.League. Thực tế, trước những yêu cầu khắt khe đến mức khó nhằn như vậy, Claudecir đang nung nấu ý định… sẽ nghỉ hẳn 1 năm ở quê nhà để lẩn trốn. Nhưng đời cầu thủ thực sự ngắn và với thái độ làm việc như vậy, liệu có còn đội bóng nào muốn mời gọi anh ta về thi đấu. Rất có thể, sự nghiệp của cầu thủ này sẽ tan thành mây khói nếu sự việc này vỡ lỡ.
Không biết liệu Claudecir có muốn để cho mình 1 con đường lui?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น